Hotline 096.180.1950

10 loại cây giả trang trí phổ biến decor trong nhà

Tác giả: ALEX - đăng vào 16:50 ngày 22.04.2023

Cây giả trang trí hiện nay không còn xa lạ đối với những người yêu thích bộ môn decor thiết kế nội thất nhà cửa. Cây cảnh giả trang trí được yêu thích bởi không chỉ tính tiện lợi, tiết kiệm mà bởi vì chúng còn đẹp, mang lại lợi ích kinh tế so với việc sử dụng cây thật để trang trí trong nhà. Hãy cùng nhaxinhmoingay.vn khám phá 10 loại cây giả trang trí phổ biến được dân thiết kế ưa chuộng sử dụng để decor trong nhà nhé

top-10-cay-gia-trang-tri-duoc-su-dung-trong-trang-tri-nha-cua

Cây hoa giả trang trí nội thất đẹp như thật

1. Đôi nét về cây giả trang trí

Cây giả trang trí là các sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa, sợi tổng hợp, thân cây được làm từ thép bọc nhựa hoặc thân gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống mối, hoa, lá được làm bằng vải hoặc nhựa PE nhằm mô phỏng các mẫu cây thật để trang trí nội thất, nhà cửa, văn phòng, cửa hàng hay không gian cần trang trí khác. Với sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước và màu sắc, cây cảnh giả trang trí giúp tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, sống động cho không gian của bạn mà không cần phải lo lắng về việc tưới nước hay chăm sóc như cây thật.
Bài viết này nhằm giới thiệu đến người đọc về những loại cây giả trang trí phổ biến nhất hiện nay và cách sử dụng chúng để trang trí nội thất. Ngoài ra, bài viết cũng sẽ đưa ra những lợi ích của việc sử dụng cây giả trang trí, cách chọn lựa, bảo quản và vệ sinh để giúp bạn có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả và lâu dài. Mục tiêu của bài viết là giúp người đọc có thể hiểu rõ hơn về cây giả trang trí decor và có thêm hiểu biết để tạo ra không gian sống động, thiên nhiên và sang trọng hơn trong nhà.

2. Lợi ích của việc sử dụng cây giả trang trí

Cây giả trang trí nội thất đang trở thành lựa chọn phổ biến cho những người muốn trang trí không gian sống và làm việc của mình. Việc sử dụng cây giả trang trí mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, bao gồm:

  • Tạo không gian sống động:

 Cây cảnh giả trang trí đẹp giúp tạo ra một không gian sống động, giống như khi bạn đang sống trong một khu vườn xanh mát. Chúng có thể được đặt trong các khu vực như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, giúp tạo ra một không gian sống động và tươi mới.

  • Tạo không gian sang trọng: 

Ngoài việc tạo ra không gian sống động, cây giả trang trí còn giúp tạo ra một không gian sang trọng và hiện đại. Chúng có thể được đặt trong các không gian lớn, như nhà hàng, khách sạn, giúp tạo ra một không gian sang trọng và đẳng cấp.

  • Tiết kiệm thời gian và tiền bạc:

Với việc sử dụng cây giả trang trí nội thất, bạn không cần phải lo lắng về việc tưới nước hay chăm sóc cây như với cây thật. Chúng có thể được sử dụng trong thời gian dài mà không cần phải thay thế hoặc bảo trì, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

  • Đa dạng về kiểu dáng và kích thước: 

Cây giả trang trí cao cấp được sản xuất với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, từ những cây nhỏ cho đến những cây lớn, giúp bạn dễ dàng lựa chọn và phù hợp với không gian của mình.

  • Không gây dị ứng và độc hại: 

Các loại cây cảnh giả trang trí hiện nay được làm từ chất liệu không độc hại và không gây dị ứng cho người sử dụng, giúp bảo đảm sức khỏe của bạn và gia đình.

top-10-cay-gia-trang-tri-quan-cafe

Cây trầu bà lá xẻ giả trang trí quán cafe

3. 10 loại cây giả phổ biến trang trí trong nhà

  • Cây phát tài núi

[/products/cay-phat-tai-gia-than-nho-trang-tri]

Cây phát tài núi, còn được gọi là cây phong thủy núi hay cây phát tài đá, là một loại cây phong thủy được cho là có khả năng thu hút tài lộc và may mắn vào ngôi nhà hoặc văn phòng.

Cây phát tài núi là một loại cây phong thủy mang lại nhiều ý nghĩa và lợi ích cho gia chủ. Nó không chỉ làm cho không gian sống và làm việc trở nên xanh tươi, trong lành mà còn giúp tăng cường năng lượng tích cực, thu hút tài lộc và may mắn cho gia chủ. 

  • Cây chuối rẻ quạt

[/products/cay-chuoi-canh-gia-trang-tri-phong-khach]

Cây chuối rẻ quạt, hay còn gọi là cây chuối cảnh, là một loại cây cảnh rất phổ biến và được yêu thích trong trang trí nhà cửa. Cây có thân dài, mềm mại, mọc nhiều lá xanh mướt và thường được trồng trong chậu hoặc giỏ tre để decor trong nhà hoặc văn phòng, quán cafe,...

Cây chuối rẻ quạt là một trong những loại cây được sử dụng với nhiều không gian khác nhau trong nhà. Với kích thước nhỏ gọn, cây chuối rẻ quạt có chiều cao trung bình từ 120 cm - 220 cm rất thích hợp để trang trí trong phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay cửa hàng, quán ăn. 

Cây chuối rẻ quạt không chỉ mang lại vẻ đẹp xanh mát cho không gian mà còn được cho là mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Theo phong thủy, trồng cây chuối rẻ quạt ở vị trí cửa chính của nhà có thể mang lại tài lộc, may mắn, tình duyên và sức khỏe cho gia đình.

  • Cây monstera ( cây trầu bà lá xẻ )

[/products/cay-trau-ba-la-xe-gia-trang-tri-lx22]

Đặc điểm nổi bật của cây Monstera là các lá xẻ to và hình tim, tạo nên vẻ đẹp rất độc đáo và thu hút. Cây có khả năng lọc không khí và giúp điều hòa độ ẩm, giúp cho không khí trong nhà sạch hơn và thoáng mát hơn.

Trong phong thủy, cây Monstera được cho là mang lại sự giàu có và phú quý cho gia chủ. Vì vậy, cây thường được trồng trong nhà hoặc văn phòng để tăng cường năng lượng tích cực và tạo ra một không gian sống và làm việc thư giãn và thoải mái.

  • Cây ô liu

[/products/cay-o-liu-canh-gia-trang-tri]

Cây ô liu giả là một trong những loại cây giả phổ biến để trang trí trong nhà và văn phòng hiện nay. Cây ô liu giả có hình dáng giống như cây ô liu thật với những tán lá mảnh mai, xanh mướt và thân cây được tạo thành từ chất liệu nhựa cao cấp, giúp cho cây có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh.

Cây ô liu giả trang trí phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc đến sảnh lớn hay không gian ngoài trời. Bên cạnh đó, cây ô liu giả còn có ý nghĩa phong thủy tốt, mang lại sự bình yên, may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại cây ô liu giả trang trí với giá cả khác nhau, tuy nhiên, nếu chọn được sản phẩm chất lượng, đẹp mắt thì cây ô liu giả có thể là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho không gian của bạn.

  • Cây bàng Singarpore

[/products/cay-bang-singapore-gia-trang-tri-cao-160-cm]

Cây bàng Singapore giả thường được xuất hiện nhiều trong các thiết kế nội thất gần đây. Cây có thân nhựa, lá giả bằng chất liệu nhựa PVC hoặc vải, được thiết kế và sản xuất để có hình dáng và màu sắc tương tự như cây bàng Singapore thật. Cây thường có chiều cao từ 80 - 220 cm thích hợp với nhiều không gian trang trí nội thất

Cây bàng Singapore giả thường được sử dụng để trang trí trong nhà, văn phòng hoặc các khuôn viên ngoài trời. Cây có thể được đặt trong chậu hoặc giá đỡ, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và không gian trang trí.

Ngoài việc trang trí không gian, cây bàng Singapore giả còn có tác dụng làm tăng sự sinh động và tươi mới cho không gian sống và làm việc của bạn. Với hình dáng và màu sắc tươi sáng, cây bàng Singapore giả mang lại sự thoải mái và thư giãn cho mọi người.

  • Cây Xương rồng

[/products/xuong-rong-thanh-son-gia-trang-tri]

Cây xương rồng giả trang trí phù hợp để đặt ở nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc đến quán cafe, cửa hàng, khách sạn... Ngoài ra, cây xương rồng giả trang trí còn mang ý nghĩa phong thủy tốt, được xem là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và sức khỏe.

Để tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian, cây xương rồng giả trang trí thường được kết hợp với các loại chậu hoặc giỏ trang trí đẹp mắt, tạo nên một bức tranh xanh tươi, góp phần tạo nên không gian sống và làm việc thư giãn, tươi mới và sinh động.

  • Cây thuỷ trúc

[/products/cay-thuy-truc-gia-trang-tri]

Cây thuỷ trúc giả là loại cây đẹp thường được sử dụng trong trang trí nội thất như phòng khách, phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn, sân vườn,... mang lại không gian xanh mát và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Với sự đa dạng về kích thước và kiểu dáng, cây thuỷ trúc giả dùng decor với nhiều  không gian và phong cách trang trí nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, giá cả cũng rất phải chăng, giúp bạn tiết kiệm chi phí cho việc trang trí nhà cửa của mình.

  • Cây thạch nam

[/products/cay-thach-nam-gia-trang-tri]

Cây thạch nam giả theo phong cách Nhật Bản, kiểu dáng hiện đại và sang trọng được rất nhiều khách hàng ưa thích hiện nay. Cây có tán lá đẹp màu sắc trang nhã thích hợp dùng để trang trí trong nhà, trang trí studio hoặc decor góc livestream bán hàng.

  • Cây dừa cảnh

[/products/cay-dua-canh-gia-trang-tri]

Cây dừa cảnh giả trang trí đẹp giống thật, cây có nhiều thích thước thích hợp để trang trí phòng khách hoặc kết hợp với nhiều loại cây hoa giả khách để làm tiểu cảnh trang trí văn phòng, cửa hàng , quán cafe

  • Cây lá cọ

[/products/cay-co-canh-gia-trang-tri-nha-cua]

Cây cọ giả được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau để phù hợp với các nhu cầu trang trí khác nhau. Một số mẫu cây cọ giả thậm chí còn được thiết kế để giống hệt như cây thật, từ hình dáng, màu sắc, đến cả cấu trúc và vân lá.

4. Cách chọn cây giả trang trí phù hợp

Để chọn được cây giả trang trí phù hợp cho không gian nội thất của bạn, có một số yếu tố quan trọng cần được xem xét. Dưới đây là một số cách giúp bạn lựa chọn cây giả, cây nhựa thích hợp với không gian nội thất của minh:

  • Loại cây:

Đầu tiên, bạn cần xác định loại cây cảnh giả trang trí nội thất phù hợp với không gian, vị trí cần đặt cây trong nhà. Có rất nhiều mẫu cây giả trang trí nội thất như cây bàng, cây cọ, chuối cảnh, cây xượng rồng, cây kim tiền, v.v. Hãy chọn loại cây hợp với sở thích với không gian nội thất và phong cách thiết kế.

  • Kích thước:

Cần xem xét kích thước của cây giả trang trí để đảm bảo rằng nó thích hợp với không gian của bạn. Nếu không gian của bạn nhỏ, hãy chọn cây có kích thước nhỏ hoặc vừa phải để tránh làm cho không gian trông bị chật chội, bí bách. Nếu không gian phòng cần trang trí  của bạn rộng rãi, hãy chọn cây lớn để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

  • Màu sắc: 

Chọn màu sắc của cây giả trang trí phù hợp với màu sắc của không gian nội thất cần trang trí. Nếu không gian của bạn có màu sắc tươi sáng, hãy chọn cây có màu sắc tươi sáng và ngược lại.

  • Vật liệu: 

Chọn cây giả trang trí được làm từ vật liệu cao cấp, có vẻ đẹp giống cây thật đảm bảo độ bền và độ bền màu của cây giả trang trí trong thời gian dài.

  • Phong cách: 

Mỗi phong cách nội thất sẽ có loại cây trang trí tương ứng thích hợp. Hãy chọn cây hoa giả trang trí phù hợp với phong cách thiết kế của không gian nội thất. Nếu không gian nội thất của bạn có phong cách đơn giản, hãy chọn cây giả trang trí có thiết kế hiện đại và ngược lại.

top-10-loai-cay-gia-trang-tri-duoc-yeu-thich

Chậu cây nhỏ trang trí phòng khách đẹp

Những cách lựa chọn cây giả phù hợp với không gian nội thất tối giản, sang trọng, cửa hàng, quán ăn... là tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của từng không gian. Ví dụ, nếu bạn muốn tạo không gian sang trọng, bạn có thể chọn cây giả trang trí được làm từ vật liệu cao cấp.

5. Cách vệ sinh và bảo quản cây giả

Vệ sinh và bảo quản cây giả trang trí là cách để duy trì vẻ đẹp và độ bền của sản phẩm. Dưới đây là những cách để vệ sinh và bảo quản cây cảnh giả trang trí trong nhà hiệu quả:

Sử dụng bàn chải mềm và nhẹ nhàng lau nhẹ trên lá và cành cây giả. Tránh sử dụng bàn chải quá cứng có thể làm trầy xước hoặc làm hỏng lá cây.

Sử dụng khăn ẩm hoặc khăn giấy mềm, khăn ướt để lau sạch bụi và các hạt bẩn trên lá và cành cây giả. Tránh sử dụng chất tẩy rửa hoặc hóa chất có thể làm bay màu và hỏng sản phẩm.

Nếu cây hoa giả trang trí bị bẩn nặng, bạn có thể rửa chúng bằng nước và sửa tắm nhẹ nhàng. Tuy nhiên, đối với các loại cây giả được làm từ vật liệu nhạy cảm hoặc khó khăn trong việc vệ sinh, nên tìm kiếm hướng dẫn từ nhà sản xuất trước khi thực hiện.

Không nên đặt cây giả trang trí dưới ánh nắng trực tiếp để tránh làm phai màu lá và gây hư hỏng cho sản phẩm.

Khi không sử dụng, hãy bảo quản cây giả trang trí trong một nơi khô ráo và thoáng mát. Đảm bảo không có đồ vật khác đè lên hoặc chèn ép sản phẩm.

Đối với các loại cây giả trang trí cao cấp được làm từ nhựa PVC, nên tránh để sản phẩm trong môi trường có nhiệt độ cao và ánh sáng mặt trời trực tiếp, vì chúng có thể gây ra sự biến dạng hoặc làm mất tính đàn hồi của sản phẩm.

Để đảm bảo độ bền của sản phẩm, hãy đặt cây giả trang trí ở một nơi cố định và tránh di chuyển sản phẩm quá thường xuyên.

Với những lưu ý trên, bạn có thể vệ sinh và bảo quản cây giả trang trí hiệu quả để duy trì sự đẹp và bền của sản phẩm trong thời gian dài.

Với những gợi ý trên hy vọng bạn sẽ chọn lựa được những mẫu cây cảnh giả, cây nhựa trang trí trong nhà và cách bảo quản để sản phẩm luôn mới và đẹp.

top-10-cay-gia-trang-tri-noi-that-dep

Cây monstera giả có kích thước lớn

6. Cách thức liên hệ

Nhaxinhmoingay.vn là một trong những trang web chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất, trong đó bao gồm cả cây giả trang trí. Để mua hàng tại website này, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Truy cập vào trang web nhaxinhmoingay.vn
Tìm kiếm sản phẩm cây giả trang trí decor mà bạn mong muốn
Chọn sản phẩm và thêm vào giỏ hàng
Điền liên hệ đặt hàng và địa chỉ giao hàng
Thanh toán và hoàn tất đặt hàng
Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với nhaxinhmoingay.vn thông qua các kênh sau để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng:

  • Số điện thoại: 0961 801 950 hoặc 0902 641 307
  • Email: nhaxinhmoingay@gmail.com
  • Trang Facebook: https://www.facebook.com/nhaxinhmoingayvn/
  • Địa chỉ : 1/36 Đặng Thuỳ Trâm, F13, Bình Thạnh, Tp HCM
Viết bình luận
Bài viết liên quan
Vẻ đẹp tinh tế và ý nghĩa của hoa sen

Vẻ đẹp tinh tế và ý nghĩa của hoa sen

05 Thg 9 2023 / Tin tức

Hoa sen: Nghệ thuật và Ý nghĩaHoa sen, với vẻ đẹp tinh tế và ý nghĩa sâu sắc, đã tồn tại trong văn hóa Việt Nam hàng ngàn năm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá lịch sử, ý nghĩa tâm linh, cách trồng và chăm sóc hoa sen, cũng như vai trò...

cây phát tài núi - bí ẩn của sự may mắn

cây phát tài núi - bí ẩn của sự may mắn

21 Thg 8 2023 / Tin tức

Nhắc đến cây phát tài núi, chúng ta không thể không liên tưởng đến vẻ huyền bí và sức mạnh niềm tin dân gian từ hàng thế kỷ trước đến nay. Cây phát tài núi giả không chỉ mang trong mình những tính năng độc đáo quan trọng trong phong thủy, mà còn gắn liền...

Trang trí tượng voi phong thuỷ để chiêu tài đón lộc

Trang trí tượng voi phong thuỷ để chiêu tài đón lộc

09 Thg 8 2023 / Tin tức

Voi bạc trang trí sang trọngTượng voi phong thuỷ trang trí thường được đặt trong phòng khách, phòng làm việc giúp mang lại may mắn cho gia chủ. Tượng voi phong thuỷ cũng là một trong những sản phẩm được sử dụng làm quà tặng cho bạn bè, đối tác nhiều nhất hiện nay1 Tượng...

Danh mục Blog
20k đơn hàng đầu tiên
20k đơn hàng đầu tiên

Giảm 20k đơn hàng đầu tiên. Đơn hàng có giá trị từ 600k

Ngày hết hạn: 31/12/2023
Giảm giá 50K
Giảm giá 50K

Giảm ngay 50k cho đơn hàng có giá trị 1500k

Ngày hết hạn: 31/12/2023
Giảm giá 100k
Giảm giá 100k

Giảm ngay 100k cho đơn hàng có giá trị từ 2200k

Ngày hết hạn: 31/12/2023
Hổ trợ 24/7

Đừng ngừng ngại liên hệ chúng tôi, hổ trợ 24/7 từ thứ 2 - thứ 7. Hotline: 096.180.1950

Social Zalo Zalo Social Shoppe Shoppe Social Tiktok Tiktok Social Instagram Instagram Social Youtube Youtube Social Facebook Facebook

Chưa có sản phẩm trong danh sách yêu thích

Chưa có sản phẩm trong danh sách so sánh

Mua thêm 2,000,000₫ để được miễn phí giao hàng trên toàn quốc
Nhà Xinh Mỗi Ngày - home decor - Free Ship
Giỏ hàng của bạn còn trống
Xem chi tiết giỏ hàng

Phí ship & thuế được tính ở Trang Thanh Toán